Thứ Sáu, 25 tháng 12, 2020

REVIEW NỆM DUNLOPILLO SERENITY LUXE

Nệm cao su Dunlopillo Serenity Luxe là dòng sản phẩm nệm cao su thiên nhiên 100% được nhập khẩu nguyên tấm từ Châu Âu & gia công đóng gói tại nhà máy Dunlopillo Việt Nam. Nệm Dunlopillo Serenity có chiều cao tổng thể 28 (cm), kiểu dáng đẹp mắt, sang trọng cho căn phòng ngủ hạng sang.


Giá bán nệm cao su Dunlopillo Serenity Luxe tại Việt Nam dao động trong khoảng 65.000.000 đ./ tấm Singlesize đến khoảng 150.000.000 đ./ tấm Super Kingsize. Sản phẩm được bảo hành 10 năm theo tiêu chuẩn của Dunlopillo Việt Nam.

Cao su thiên nhiên 100% của Nệm Dunlopillo Serenity Luxe thuộc dòng Talasilver Ware tiên tiến nhất hiện nay với công nghệ Nano bạc cho phép kháng khuẩn tự nhiên tới 99,9% trên bề mặt cao su. Bên cạnh đó cao su được nhiệt hóa bằng công nghệ MicroWare từ bên trong tạo lên độ xốp cao gấp 3 lần cao su bình thường, và mật độ lỗ nhỏ trong cao su cũng cao gấp nhiều lần tạo lên khả năng lưu thông không khí tối ưu nhất.

Với mật độ lỗ nhỏ dày & đều kết hợp với độ xốp cao cho bề mặt cao su Talasilver Ware mềm mại, đàn hồi cao và cực kỳ thoáng khí khi nằm.

Áo vải Nệm cao su Dunlopillo Serenity Luxe bằng chất liệu Angora Wool (bông mềm), là những sợi lông thỏ Angora mềm mượt được xử lý với công nghệ NanoBionic có khả năng hấp thụ nhiệt rất tốt, giúp cân bằng nhiệt độ cơ thể cho giấc ngủ thoải mái và nhẹ nhàng hơn. Mặt trên nệm được chằn một lớp bông mỏng hỗ trợ thấm hút .

DANH MỤC SẢN PHẨM NỆM DUNLOPILLO

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét