Thứ Sáu, 26 tháng 4, 2019

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG NỆM DUNLOPILLO

Để đảm bảo bạn có thể tận hưởng được hết những tính năng ưu việt từ các sản phẩm Nệm Dunlopillo, và để sản phẩm có độ bền sử dụng lâu nhất, vui lòng đọc kỹ các hướng dẫn sử dụng sản phẩm của Dunlopillo

Nệm Dunlopillo được thiết kế đặc biệt bởi đội ngũ Designer chuyên nghiệp và kinh nghiệm hàng đầu Châu Âu, cho ra các sản phẩm tinh tế nhất, hoàn hảo nhất cho giấc ngủ. Mỗi dòng sản phẩm của Dunlopillo đều được tính toán tỉ mỉ cho những tính năng và đối tượng sử dụng cụ thể, do đó chúng tôi khuyên khách hàng khi có nhu cầu mua nệm Dunlopillo, nên tới Showroom chính hãng có trưng bày sản phẩm thực tế để nằm thử và cảm nhận sự phù hợp của sản phẩm với cơ địa của mình trước khi quyết định mua.

Bạn có thể an tâm ngon giấc mỗi đêm khi biết rằng mỗi sản phẩm Dunlopillo đều được sản xuất trên dây chuyền tự động hiện đại bậc nhất Châu Âu, cùng những nguyên vật liệu có chất lượng tốt nhất để mang đến cho bạn sự nâng đỡ hoàn hảo và cảm giác thoải mái nhất.

Dunlopillo cam kết chất lượng sản phẩm dựa trên năng lực của đội ngũ thiết kế dày kinh nghiệm, cùng nguồn nguyên vật liệu chất lượng được nhập chính hãng từ các nhà máy thành viên của Dunlopillo Châu Âu, cùng quy trình kiểm soát chất lượng sản xuất theo tiêu chuẩn quốc tế.

Để đảm bảo bạn có thể tận hưởng và cảm nhận được hết những tính năng ưu việt từ các sản phẩm Nệm Dunlopillo, và để sản phẩm có độ bền sử dụng lâu nhất, vui lòng đọc kỹ các hướng dẫn sử dụng sản phẩm của Dunlopillo dưới đây:

1.Khi nhận hàng mua, kiểm tra kỹ sản phẩm còn nguyên tem nhãn và phiếu bảo hành của hãng, phiếu bảo hành Dunlopillo luôn được đặt bên sườn, trong bao bì nhựa còn niêm phong.

2. Trước khi nhấc nệm ra khỏi bao bì, bạn cần kiểm tra đồ dùng để đặt nệm (nếu có) thường là giường hoặc Divan (Đi văng), hoặc vị trí sàn đặt nệm (nếu bạn đặt nệm thẳng lên sàn) phải đảm bảo các yêu cầu sau:

- Kết cấu chắc chắn, có khả năng chịu lực phân bổ đều tối thiểu 300kg, không bị cập kênh.
- Mặt phẳng đặt nệm (phần tiếp xúc với nệm) phải bằng phẳng, tốt nhất là sử dụng ván liền, không nên dùng dát ghép có khe thưa quá 2cm.
- Được vệ sinh sạch sẽ trên dưới trong ngoài, đảm bảo không còn bụi bậm hay dơ bẩn, không có đầu sắc nhọn gây nguy hiểm cho mặt nệm.
- Khu vực đặt nệm phải thật khô ráo, không ẩm thấp, tránh xe nguồn nhiệt cao & ánh nắng trực tiếp có khả năng  ảnh hưởng tới tuổi thọ sản phẩm.
Nệm Dunlopillo được khuyến khích đặt trên Divan Dunlopillo, bởi đây là thiết bị được thiết kế tốt nhất cho các điều kiện sử dụng tối ưu của tất cả các dòng Nệm Dunlopillo.


3. Sau khi kiểm tra xong thiết bị đặt nệm bạn mới tiến hành bóc bao bì nhựa bọc ngoài nệm, nên dùng tay không để tách miếng dán nhựa, nếu có dùng dao kéo sắc nhọn để cắt thì phải lưu ý cẩn thận, đưa xa phần vải nệm để tránh nguy cơ làm thủng hay rách áo nệm.

4. Khi nhấc nệm ra khỏi bao bì đặt lên giường, lưu ý không để đụng vô các góc nhọn làm hư mặt nệm. Bạn nhớ lấy lại bộ phiếu bảo hành sản phẩm ra khỏi bao nệm kẹp cùng phiếu giao hàng và giữ lại trong thời gian ít nhất 10 năm để được hỗ trợ đầy đủ chính sách bảo hành của hãng.

5. Nệm là vật dụng rất khó giặt tẩy hay vệ sinh, đặc biệt là nệm lò xo, do đó chúng tôi khuyên khách hàng nên sử dụng thêm 1 tấm Bảo vệ nệm Dunlopillo để có thể định kỳ tháo ra giặt tẩy dễ dàng, cũng như phòng tránh các nguy cơ làm chầy rách mặt nệm do sơ ý trong quá trình sử dụng.

6. Tuyệt đối không đổ chất lỏng lên nệm, không chạy nhảy hay đứng nhún nhảy trên nệm, bởi nệm Dunlopillo được thiết kế để nằm và những hành động quá mức, sai mục đích sử dụng này sẽ gây hư hại kết cấu, làm giảm tính năng & tuổi thọ sản phẩm.

7. Trong quá trình sử dụng nên vệ sinh nệm hoặc tấm bảo vệ nệm (nếu có) định kỳ 2 tuần 1 lần, xoay trở đầu nệm 2 tháng/ 1 lần (có thể xoay trở đầu đuôi & trở mặt trên dưới đối với nệm sử dụng 2 mặt).
Khi xoay trở hay di chuyển nệm nên để nằm trên mặt phằng, hạn chế để dựng đứng làm cong khung nệm, ảnh hưởng đến tính năng sử dụng về sau.
Một số nệm thiết kế có thêm phần tay cầm bên sườn nệm, phần tay cầm này chỉ dùng trong việc điều chỉnh vị trí của nệm, không dùng để nhấc, di chuyển hay lật nệm do không được thiết kế để nâng đỡ trọng lượng của cả tấm nệm và nó sẽ dễ bị bung ra khi kéo quá nặng.

Trong mọi trường hợp, nếu bạn không chắc chắn mình hiểu rõ được cách sử dụng với nệm Dunlopillo, vui lòng liên hệ với nhân viên bán hàng của chúng tôi Hotline: 089. 894 1234Dunlopillo Shop sẽ luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn!


Nguồn: Dunlopillo Shop

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét