Thứ Hai, 21 tháng 3, 2016

7 Bước chọn nệm cho cặp đôi hạnh phúc

Có nhiều lý do làm 2 bạn không thể có giấc ngủ ngon & nguyên nhân thường gặp nhất là do chọn sai nệm. Để giúp khách hàng hiểu đúng về tầm quan trọng của giấc ngủ cũng như biết cách lựa chọn cho mình và người thương yêu tấm nệm tốt cho sức khoẻ, chuyên gia Dunlopillo đã tư vấn và đưa ra những lời khuyên bổ ích cho bạn.

Bước 1: Kiểm tra kích thước của giường cũng như độ rộng đủ thoải mái cho 2 người khi nằm hay không, nếu giường nệm quá nhỏ, chật chội sẽ dễ làm gián đoạn giấc ngủ, làm bạn không thể ngủ sâu, về lâu dài sẽ gây mệt mỏi, stress, ....
Chọn nệm
Bước 2: Tìm hiểu ý thích cũng như thói quen của bạn đời trước khi quyết định mua nệm mới, có người thích nệm cứng vừa nâng đỡ, rất cứng thẳng lưng, có người lại thích nệm mềm ôm sát đường cong cơ thể, ....nhưng quan trọng để cuối cùng cả 2 đều cảm thấy thoải mái, hạnh phúc trong mỗi giấc ngủ.
Bước 3: Trao đổi với nửa kia của bạn về mức chi trả hợp lý với khả năng tài chính của hai bạn cho tấm nệm. Một tấm nệm tốt có thể sẽ không cần chi quá nhiều tiền nếu bạn biết cách mua sắm thông minh, hãy tham khảo giá trước trên Website hoặc nhờ bạn bè hỗ trợ tư vấn thêm, ở đây chúng tôi cho bạn một gợi ý là có thể mua hàng tại Kho nệm để có giá tốt nhất và có thể nhận quà khuyến mãi đủ bộ Drap gối kèm theo.
Bước 4: Dùng thử nệm trước khi mua cũng là bước rất quan trọng bởi độ cứng mềm đôi khi chỉ mang tính tương đối, quan trọng là phải phù hợp với hai bạn. Chỉ cần nằm thử 5 đến 10 phút là được và tốt nhất là nằm theo tư thế ngủ hàng ngày của bạn.
Kiểm tra mặt nệm
Bước 5: Mặt nệm phải đạt độ thẳng tương đối, đảm bảo cho lưng được thả lỏng và thư giãn nhất có thể là điều kiện cần thiết cho giấc ngủ sâu.
Bước 6: Kiểm tra kỹ chất liệu nệm, đặc biệt là mặt nệm đảm bảo khả năng thông hơi, thoáng khí của nệm trong suốt thời gian ngủ của bạn (Trung bình 6 đến 8 tiếng).
Bước 7: Tìm hiểu kỹ các chính sách trước khi mua nệm như: Giao nhận, bảo hànhthanh toán, ... đồng thời đọc kỹ hướng dẫn sử dụng để biết cách tối ưu các tính năng ưu việt của nệm cũng như đảm bảo độ bền dài lâu cho sản phẩm.
Mỗi nhà cung cấp thường có những chính sách bán hàng và hỗ trợ sau bán hàng khác nhau, do đó chúng tôi khuyên bạn nên tìm hiểu kỹ trước khi lựa chọn mua. Để biết thêm thông tin hãy truy cập Website Kho nệm – www.khonem.vnHoặc Điện thoại Trung tâm chăm sóc khách hàng: 08.668 099 52 – 0932. 718 105 để được hỗ trợ tư vấn.
Chúc bạn luôn là người mua sắm thông minh !!!!

1 nhận xét: