Thứ Ba, 15 tháng 7, 2014

Hướng dẫn thanh toán đảm bảo với Kho nệm

Khi mua hàng, điều khách hàng lo lắng nhất là làm sao để chắc chắn nhận được hàng khi đã thanh toán trước hay làm sao nhận được hàng chính hãng, đúng đúng quy cách đặt hàng, ....   Chúng tôi thấu hiểu và chia sẻ với khách hàng những lo lắng này, và để khách hàng an tâm khi mua hàng & thanh toán, cũng như tránh rủi ro cho hai bên, hiện nay Kho nệm chỉ áp dụng 2 phương thức thanh toán:

1. Thanh toán tiền mặt trực tiếp: Áp dụng cho các khách hàng nhận hàng trực tiếp tại TP. Hồ Chí Minh và TP. Hà Nội.
Khách hàng chỉ cần xác nhận đặt hàng qua điện thoại, tin nhắn, Email hoặc phiếu đặt hàng, nhân viên của Kho nệm sẽ giao hàng đúng quy cách trong vòng 2 giờ làm việc. Sau khi khách hàng nhận và kiểm tra hàng đúng quy cách chất lượng đặt hàng, có đầy đủ phiếu bảo hành thì mới ký xác nhận trên phiếu giao hàng và thanh toán.

2. Thanh toán chuyển khoản: Áp dụng cho khách hàng tỉnh, khách hàng đặt hàng giữ ưu đãi khuyến mãi hoặc khách hàng đặt hàng quy cách đặc biệt.
Khách hàng có thể xác nhận đặt hàng qua điện thoại, Email và sau đó tiến hành chuyển khoản vào một tài khoản bất kỳ trong hệ thống tài khoản chỉ định bên dưới của Kho nệm.

1. ACB - Ngân hàng Á Châu
PHẠM THỊ THÚY HẰNG
STK: 152 788 589
Ngân hàng ACB chi nhánh TP.Hcm

2. Techcombank - Ngân hàng Kỹ Thương VN
PHẠM THỊ THÚY HẰNG
STK: 1162 4180 96 9018
Ngân hàng Techcombank chi nhánh Bình Thạnh, Hcm.

3. Maritime Bank - Ngân hàng Hàng Hải
PHẠM THỊ THÚY HẰNG
STK: 044 01 01 791 7439
Ngân hàng Maritime Bank, Chi nhánh Tân Bình - Hcm

Thanh toán ngân hàng
 
Ngay khi ngân hàng báo nhận được tiền, Kho nệm sẽ tiến hành thực hiện đơn hàng. Kho nệm đồng ý hỗ trợ phí chuyển tiền, do đó khách hàng có thể trừ trực tiếp phí chuyển khoản vào tiền hàng khi chuyển tiền.

Kho nệm cam kết giao hàng miễn phí nên khách hàng chỉ cần thanh toán đúng số tiền hàng theo thỏa thuận (hoặc theo phiếu giao hàng) mà không cần phải chi trả thêm bất cứ khoản nào khác.

Nếu có bất kỳ điều gì chưa vừa ý, quý khách vui lòng báo ngay cho Kho nệm theo số Hotline: 0932.718105 , chúng tôi sẽ xử lý ngay mà k0 để khách hàng phải phiền lòng!

Mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ Kho nệm: 08.668 099 52  0932. 718 105

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét